TÁC DỤNG TINH DẦU TRÀM GIÓ VỚI SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

     Tinh dầu tràm gió đã và đang là sản phẩm được các mẹ ưa chuộng để bảo vệ sức khỏe gia đình, kể cả các bé yêu. Tác dụng tinh dầu tràm gió là điều mà không ai có thể phủ nhận.

     Để sản phẩm này phát huy tối đa tác dụng, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về tác dụng tinh dầu tràm gió


1/ Làm sạch cơ thể và giữ ấm

     Bạn nhỏ 10-12 giọt tinh dầu tràm vào bồn nước ấm và ngâm mình trong đó khoảng 30 phút (thực hiện khoảng 2 lần/tuần) sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn, làm sạch cơ thể và giữ ấm hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này giúp hạn chế vấn đề về nấm da.

2/ Tác dụng tinh dầu tràm gió với bé

     Tắm cho bé với nước pha tinh dầu tràm gió bạn sẽ phòng ngừa muỗi đốt bé rất hiệu quả bởi muỗi rất sợ mùi hương đặc trưng của tinh dầu tràm gió.

     Sử dụng dung dịch tinh dầu tràm gió với nước ấm thoa vào lòng bàn chân, thái dương của bé trước khi cho bé ra ngoài trời lạnh sẽ hỗ trợ giữ ấm cơ thể bé hiệu quả hơn. Lưu ý: Không để tinh dầu tràm gió tiếp xúc với mắt.

3/ Chống hôi miệng, viêm lợi

     Nhỏ 3 giọt tinh dầu tràm gió vào cốc nước ấm và sử dụng súc miệng từ 2-3 lần/ ngày, cũng có thể nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng sẽ giúp bạn có hơi thở thơm mát và ngừa viêm lợi hiệu quả. Tuyệt đối không uống dung dịch tinh dầu tràm gió pha loãng.

4/ Trị gàu

     Nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu tràm gió vào dầu gội và sử dụng như bình thường (3 – 4 lần/tuần), sẽ giúp gàu giảm đi đáng kể, cho bạn một mái tóc chắc khỏe hơn. Với trẻ em có chấy, tác dụng tinh dầu tràm gió ở cách làm này có thể loại bỏ chấy hiệu quả.

Tinh dầu tràm gió 100% hữu cơ tại Mộc Mây


     Mộc Mây là công ty chuyên sản xuất và bán sỉ lẻ các loại tinh dầu hữu có. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Giá trị cốt lõi của chúng tôi:

     An Toàn Hơn – An Tâm Hơn: Với khâu kiểm tra sản phẩm đầu vào chặt chẽ, đưa đến tay quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

     Hướng Đến Con Người và Môi Trường: các sản phẩm của chúng tôi kinh doanh hướng đến sức khỏe con người và một môi trường xanh với những sản phẩm nguyên chất từ thiên nhiên.

   Mộc Mây đang từng bước phát triển và không ngừng nỗ lực làm hài lòng quý khách hàng với sứ mệnh “Cho Cuộc Sống Thêm Tươi” đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, mang đến những giá trị, sự tiện lợi, an toàn thực phẩm, an tâm về sức khỏe khi chọn chúng tôi.

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

– 100% sản phẩm của chúng tôi luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm tra chất lượng, thể hiện rõ nguồn gốc, thành phần. Đảm bảo Quý khách được sử dụng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất.TLT

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 – A Thành

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

 

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.