Giới thiệu về Tinh dầu Mộc Mây

Nhu cầu sử dụng tinh dầu hiện nay rất lớn. Đây là sản phẩm có thể dùng quanh năm với hạn dùng dài lâu. Tuy nhiên, thị trường cung cấp lại quá lớn cùng chất lượng lại không kiểm định được nên làm thế nào để chọn địa chỉ bán hàng uy tín không phải dễ dàng. Sau đây, tinh dầu Mộc Mây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nơi bán hàng uy tín nhất.

1. Tiêu chí chọn địa chỉ bán tinh dầu Mộc Mây uy tín

Tìm địa chỉ tinh dầu phù hợp chiếm khá nhiều thời gian và công sức. Nguyên nhân bởi mặt hàng ngày đang được bán tràn ngập các mặt đường, cửa hàng, chợ, shop online toàn quốc. Tinh dầu đa dạng chủng loại, trong nước cũng như quốc tế với giá thành tương đối rẻ. Nhưng tác dụng của nó lại rất lớn. Không chỉ làm đẹp mà còn có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

Vậy phải làm thế nào chọn được tinh dầu đảm bảo đây. Tinh dầu Mộc Mây sẽ giúp bạn đưa ra các tiêu chí mua tinh dầu hiệu quả.

1.1 Chất lượng tinh dầu

Chất lượng tinh dầu luôn luôn là yếu tố hàng đầu mà người dùng phải quan tâm. Tinh dầu thường được sử dụng qua máy khuếch tán tinh dầu, hít, bôi và cả uống vào cơ thể. Chính vì vậy nó tác động trực tiếp đến các bộ phận của chúng ta. Nếu dùng hàng giả, thành phần hóa học dị ứng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Chất lượng của tinh dầu sẽ cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần nguyên chất 100% không pha trộn bất cứ loại hóa chất nào. Bên cạnh đó, quy trình bảo quản cũng ảnh hưởng đến chất lượng.

Tinh dầu có tính oxy hóa mạnh, nó bị tác động bởi ánh sáng mặt trời. Do vậy, cần bảo quản chúng trong lọ thủy tinh tối màu, thường là màu hổ phách để nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời. Quá trình lưu kho, vận chuyển của đơn vị bán hàng cũng phải đảm bảo các tiêu chí về chất lượng để đến tay người tiêu dùng hài lòng nhất.

1.2 Đơn vị bán hàng phải cung cấp thông tin trung thực

Mỗi loại tinh dầu được chiết xuất từ nhiều bộ phận khác nhau của các loại cây thảo dược. Trong đó, mỗi loại cây lại có thành phần hóa học khác nhau với tác dụng khác nhau. Đối với một số người sẽ có sự dị ứng với thành phần của tinh dầu.

Chính vì vậy, sản phẩm cần nhà cung cấp công bố một cách đầy đủ thông tinh, chính xác giúp khách hàng chọn đúng loại tinh dầu phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đồng thời hạn chế những sự cố không mong muốn trong quá trình dùng tinh dầu.

Thông tin chính xác từ của địa chỉ bán tinh dầu cũng là một cách để nhà cung cấp tạo niềm tin với khách hàng. Khách hàng có tin tưởng hơn trong việc mua tinh dầu mà không phải băn khoăn bất cứ vấn đề nào.

1.3 Giá tinh dầu hợp lý

Đối với những đơn vị bán hàng giả, họ thường có rất nhiều cách để “móc túi” tiền của bạn. Một là bán hàng rẻ để đánh vào tâm lý ham của rẻ của người tiêu dùng. Hai là hàng giả nhưng vẫn bán giá cao để đánh vào tâm lý “hàng đắt mới là hàng tốt” của khách hàng.

Vậy làm sao để quyết định để mua từ đơn vị nào. Những sản phẩm chất lượng này luôn phải có giá bán hợp lý. Nếu bạn thấy có sự chênh lệch quá lớn thì hãy đặt câu hỏi về chất lượng của sản phẩm.
Không ít người đã nhiều lần mua phải hàng giả rồi mới vỡ lẽ ra được độ uy tín của địa chỉ bán hàng như thế nào. Sản phẩm gắn mác thiên nhiên, thành phần tự nhiên 100% càng khó phân biệt được thật giả như thế nào.

Để tránh rủi ro, bạn hãy dùng thử tinh dầu trước khi mua với số lượng lớn. So sánh giá của nhà cung cấp với chất lượng của nó. Như vậy mới tìm được nguồn sỉ lẻ tinh dầu với giá hợp lý.

1.4 Chính sách hậu mãi hấp dẫn

Tinh dầu là một mặt hàng đang được ưa chuộng nên khách hàng mua thường xuyên, số lượng lớn sẽ được đơn vị bán hàng có chính sách chiêu đãi khác. Bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển đơn hàng.

Nếu sản phẩm có hư hại, có vấn đề thì khách hàng sẽ được bồi thường như thế nào. Những vấn đề này bạn cũng không nên chủ quan. Một đơn vị uy tín sẽ phải đảm bảo quyền lợi cho người mua chứ không phải hàng đi rồi tiền bỏ túi thì bỏ mặc người tiêu dùng.

1.5 Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về mặt pháp lý

Tinh dầu phổ biến như tinh dầu sả chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam … đã sản xuất ở Việt Nam rất nhiều. Nguyên nhân là nguồn nguyên liệu có sẵn và giá thành cũng rẻ. Còn tinh dầu hàng hiếm như tinh dầu gỗ thông, tinh dầu gỗ hồng, tinh dầu hồng ngoại… sẽ phải nhập khẩu từ nước ngoài.

Dù tinh dầu xuất xứ từ đâu cũng phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đó cũng là cơ sở để cửa hàng bán sản phẩm được các cơ quan pháp lý thông qua cho phép buôn bán kinh doanh. Bạn không nên mua ở shop bán tinh dầu tự nhiên mà không có địa chỉ rõ ràng. Lúc cần đến vấn đề pháp lý không biết tìm đến đâu để làm rõ ràng.

1.6 Chọn địa chỉ cung cấp đa dạng các loại tinh dầu

Hiện nay, có đến hàng trăm loại tinh dầu thiên nhiên khác nhau. Mỗi loại lại có giá trị sử dụng khác nhau, mùi hương đa dạng để đáp ứng yêu cầu phong phú của khách hàng.

Tùy vào người thích mùi hương này, người thích mùi hương kia nên chọn cửa hàng da dạng các loại tinh dầu sẽ cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời chứng tỏ đơn vị bán hàng chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo hơn.

Chọn đúng nhà cung cấp tinh dầu phong phú còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Đồng thời giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng tinh dầu mà không lo lắng về tác dụng phụ hay tốn kém tiền đầu tư. Hãy chắc chắn sản phẩm chất lượng 100% rồi hãy sử dụng lâu dài.

Tinh dầu mặc dù có lợi ích nhưng không phải là không có tác dụng phụ. Bởi mỗi người sẽ có cơ địa riêng, hợp với loại này mà không hợp với loại kia. Bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào để chăm sóc hay làm đẹp.

2. Tại sao nên chọn kho tinh dầu Mộc Mây

Khi mua tinh dầu thì bạn nên tìm đến công ty sản xuất và phân phối lớn như tinh dầu Mộc Mây.

Tinh dầu Mộc Mây là công ty sản xuất tinh dầu lớn nhất khu vực miền Nam, được thành lập đầu tiên ở Bình Dương và đến nay đã không ngừng lớn mạnh. Công ty đã phát triển chi nhánh chính ở Tiền Giang, Đắk Lắk,Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai và website bán hàng toàn quốc cùng hệ thống bán hàng đa dạng khắp mọi nơi. Không chỉ có quy mô bán sản phẩm mà tinh dầu do Mộc Mây sản xaust 90% là tự cung và tự cấp.

Công ty có hệ thống đất canh tác trồng các loại cây dược liệu chuyên để làm tinh dầu như sả chanh, sả, bạc hà, tràm, quế, hương nhu, hoa ngũ sắc, cỏ hôi, húng quế…Tất cả đều đảm bảo quy trình quốc tế từ khâu nhân giống, nguồn nước tưới, phân bón, nguồn nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng… Do vậy, nguyên liệu tự cung cấp cùng với hệ thống chưng cất hiện đại, theo công nghệ hiện đại của Ấn Độ ( cái nôi sản xuất tinh dầu thế giới) nên chất lượng thì khách hàng có thể yên tâm.

Chứng nhận thương hiệu mạnh Đất Việt 2020 của Mộc Mây

Tinh dầu được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch đến điều chế làm sảo đảm bảo giữ nguyên thành phần và giữ mùi hương đạt tiêu chuẩn GMP.

Riêng về giá cả thì “trên cả hợp lý”. Do nguyên liệu được cung cấp sẵn, trang bị hệ thống chiết xuất ngay từ đầu nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều đơn vị khác. Tinh dầu được đóng chai đúng tiêu chuẩn, bảo quản đúng quy trình và đa dạng dung tích cho khách hàng lựa chọn.

Kinh nghiệm của tinh dầu Mộc Mây nhận thấy nếu khách hàng dùng lần đầu trải nghiệm thì nên dùng loại 10ml trước. Sau khi bạn đã tìm kiếm được đơn vị bán hàng uy tín thì nên mua dung tích 50-100ml để tiết kiệm chi phí hơn.

3. Có thể bạn chưa biết?

70% tinh dầu thiên nhiên trên thị trường là hàng nhập khẩu. Hàng chất lượng nhất đến từ Ấn Độ, nơi có nguồn nguyên liệu phong phú, đa dạng và kinh nghiệm truyền thống sản xuất tinh dầu lớn nhất thế giới. Loại thứ hai đương nhiên sẽ đến từ Trung Quốc với hàng thật, giả lẫn lộn rất khó phân biệt. Những loại tinh dầu này sau khi được chiết xuất lấy thành phần để làm dược phẩm, nước hoa, mỹ phẩm. Thành phần còn lại được cho là tinh dầu để bán ra thị trừng. Như vậy, thành phần mà bạn biết được trong tinh dầu nhập khẩu hoàn toàn khó có thể biết được còn bao nhiêu là nguyên chất. Nếu sử dụng chữa bệnh, trị liệu thì hoàn toàn không đảm bảo chất lượng.

Chưa kể ,một số cửa hàng bán không uy tín, tiếp tục làm giảm chất lượng sản phẩm bằng cách pha trộn thêm hương liệu để tăng số lượng bán ra thị trường. Sử dụng sản phẩm này rất có hại cho sức khỏe.
30% tinh dầu còn lại được sản xuất tại Việt Nam. Chủ yếu là bằng phương pháp thủ công, sử dụng các thiết bị chưng cất cũ kỹ, lạc hậu làm ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu. Tinh dầu sản xuất qua quy trình kém chất lượng thường sẽ có mùi hắc màu đậm do nhiệt làm nóng quá mức.

Tinh dầu muốn đảm bảo nguyên chất, màu sắc nguyên bản cân được chưng cất bằng thiết bị inox cao cấp, sạch sẽ vệ sinh đảm bảo nhiệt độ ổn định để tinh dầu ra màu sáng, trong, thành phần không thay đổi và mùi hương thì dễ chịu vô cùng. Những đơn vị sản xuất như vậy chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Trong đó có tinh dầu Mộc Mây.

Mộc Mây đã trang bị và cải tiến hệ thống chưng cất tinh dầu từ khi hình thành và phát triển đến nay. Sản phẩm cam kết 100% chất lượng, sánh ngang với tinh dầu chính hãng từ Ấn Độ và được cấp giấy chứng nhận chứng minh rõ ràng. Khách hàng mua tinh dầu Mộc Mây ở hệ thống của công ty yên tâm sử dụng cũng như được đảm bảo các quyền lợi chính sách chăm sóc khách hàng, đổi trả uy tín nhất.

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.