TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀM GIÓ TRONG LÀM ĐẸP

     Tác dụng của tinh dầu tràm gió được rất nhiều người biết đến như hỗ trợ giảm sưng các vết côn trùng đốt, giảm đau, sát khuẩn, ngừa cảm lạnh, giữ ấm cơ thể,…

     Thế nhưng, trong làm đẹp, ít ai biết loại tinh dầu này góp phần giúp bạn thăng hạng nhan sắc nhanh chóng. Chỉ cần vài giọt tinh dầu tràm gió bạn đã có thể giải quyết các vấn đề về làn da, mái tóc,…của mình.

Tác dụng của tinh dầu tràm gió trong làm đẹp


1/ Trị mụn và chăm sóc da hiệu quả

     Tinh dầu tràm gió có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ giúp bạn trị mụn dễ dàng, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới. Ngoài ra, tinh dầu còn có khả năng làm sạch sâu cho làn da, điều tiết lượng nhờn cho dầu rất hiệu quả, nếu sử dụng đúng cách còn có tác dụng làm nhỏ lỗ chân lông.

2/ Tác dụng của tinh dầu tràm gió trong chăm sóc răng miệng

     Cũng nhờ khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ và mùi hương đặc trưng, tác dụng của tinh dầu tràm gió còn phát huy trong việc chăm sóc răng miệng, cho bạn một hơi thở thơm mát, ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả.

3/ Tinh dầu tràm gió giúp chăm sóc tóc

     Tinh dầu tràm gió khi sử dụng cùng dầu gội có tác dụng trị gàu, ngăn rụng tóc hiệu quả, cho bạn một mái tóc khỏe mạnh hơn. Ngoài ra tinh dầu tràm gió còn có khả năng điều tiết chất nhờn cho da đầu và phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả.

Tinh dầu tràm gió nguyên chất tại Mộc Mây


     Khi bạn còn đang phân vân không biết chọn đâu cho mình một loại tinh dầu tốt và thực sự chất lượng với giá thành phải chăng? Bạn còn đang đắn đo vì hiện nay có quá nhiều loại tinh dầu kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường?

     Công ty Mộc Mây hiện nay đang là cái tên được nhiều người nghĩ đến khi nhắc đến các sản phẩm tinh dầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Mộc Mây trong nhiều năm qua đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và khẳng định chất lượng.

Cam kết chất lượng từ Mộc Mây:

– Cam kết chất lượng sản phẩm: 100% sản phẩm của chúng tôi luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm tra chất lượng, thể hiện rõ nguồn gốc, thành phần. Đảm bảo Quý khách được sử dụng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất.

– Cam kết đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tư vấn tận tâm: Quý khách sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tốt nhất về tinh dầu cũng như các vấn đề liên quan.

– Cam kết chăm sóc trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm: Bất kỳ điều gì làm Quý khách không hài lòng trong thời gian sử dụng sản phẩm, Mộc Mây sẽ giải quyết chu đáo, theo hướng có lợi nhất cho Quý khách.

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

 Chúng tôi cung cấp đến hàng trăm loại tinh dầu thiên nhiên khác nhau, vì vậy có thể đáp ứng được sự lựa chọn tối đa của khách hàng.TLT

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 – A Thành

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.