Categories: Blog

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và phát triển. Chúng còn là tác nhân gây bệnh, gây khó chịu cho người khi bị đốt chích. Để hạn chế ảnh hưởng của chúng an toàn, sử dụng máy xông tinh dầu đuổi muỗi chất lượng.

1. Máy xông tinh dầu đuổi muỗi loại nào tốt?

Trên thị trường có khá nhiều loại máy xông tinh dầu tốt được nhiều người review. Sau đây bạn hãy tham khảo một số mẫu máy xông tinh dầu đuổi muỗi phổ biến dưới đây:

  • Máy xông tinh dầu Nhật Bản

Máy tinh dầu của Nhật Bản được rất nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế hiện đại, hiệu quả cao. Sản phẩm lại an toàn cho người tiêu dùng. Công dụng tuyệt vời của máy đuổi muỗi này là:

 Sử dụng công nghệ xông tinh dầu dưới dạng ion, ức chế phổi của muỗi làm cho chúng khó chịu bay đi.

 Làm cho muỗi kinh sợ trong nhiều lần tiếp theo, không dám đến gần môi trường sống của gia đình.

  Không tạo mùi, không gây tiếng ồn.

Cách sử dụng đơn giản.

Kết hợp cùng tinh dầu thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ của con người.

Giá bán dao động từ 200-300k

Các dòng máy xông tinh dầu nên chọn
  • Máy xông Hacker

Máy xông tinh dầu hacker thiết kế đơn giản, thương hiệu hacker nổi tiếng.

Ưu điểm:

Không những đuổi muỗi mà còn làm cho nhiều loại côn trùng khác khiếp sợ.

Thao tác đơn giản hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 Thời gian xông lâu dài chỉ cần một lượng tinh dầu nhỏ cũng có thể dùng kéo dài 8 tiếng trong đêm

Giá tham khảo trên thị trường khoảng 100-150k

  • Bộ đuổi muỗi Raid kèm tinh dầu

Máy đuổi muỗi Raid kèm tinh dầu được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và an toàn. Sản phẩm gồm máy xông đuổi muỗi và chất xông muỗi hương khuynh diệp.

Sản phẩm có thể mang lại hiệu quả suốt đêm dài, mang lại hiệu quả cho gia đình.

Giá rẻ chỉ từ 50-70k.

  • Máy đuổi muỗi Xiaomi

Ưu điểm:

Thiết kế phức tạp đơn giản, khuếch tán tinh dầu bằng khí lâu thông nhiệt.

Có thể sử dụng cắm điện trực tiếp hoặc pin di động vừa an toàn lại tiết kiệm năng lượng.

Tiện lợi để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

 Vừa đuổi muỗi vừa đuổi nhiều côn trung.

Giá bán từ 190 – 250k

  • Máy đuổi muỗi dùng pin Vape Nhật Bản

Thương hiệu Vape Nhật Bản đã có từ lâu trên thị trường. Sản phẩm thực sự an toàn để đuổi muỗi, dành cho phòng có trẻ nhỏ.

Ưu điểm:

 Máy dùng pin chứ không dùng điện giúp bạn tiết kiệm năng lượng, sử dụng vừa linh hoạt ở mọi lúc mọi nơi.

Lỗi thuốc chứa chất metofluthrin – hợp chất được bộ y tế sử dụng an toàn cho con người.

Giá tham khảo 500-600k

  • Máy xông đuổi muỗi plant 120 ngày

Sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu đuổi muỗi plan 120 ngày.

Ưu điểm:

 Hiệu quả sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Đuổi muỗi, gián các côn trùng khác.

Thời gian sử dụng lâu. Cùng tinh dầu chất lượng có thể dùng đến 120 ngày.

 Hương tinh dầu khuếch tán không hề có mùi khó chịu, giảm tình trạng đau đầu, mệt mỏi.

Giá bán tham khảo: 240-270k.

Các loại máy xông tinh dầu bán nhiều ở các cửa hàng tinh dầu, siêu thị, cửa hàng máy xông tinh dầu. Những sản phẩm trên đều có thương hiệu trên thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn nên lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp để tận dụng tinh dầu thiên nhiên đuổi muỗi hiệu quả nhất.

2.  Một số cách chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi chính xác

Do thị trường phân phối nhiều loại máy xông tinh dầu nên đôi khi khiến người mua hoang mang không biết chọn loại nào. Bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm.

Để chọn máy đuổi muỗi tốt và phù hợp thì bạn nên lưu ý các vấn đề như:

  • Chất liệu – kiểu dáng thiết kế

Máy đuổi muỗi được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú, thích hợp như món đồ trang trí nội thất trong gia đình. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn chất liệu từ nhựa cao cấp, sành, sứ… Chất liệu càng tốt thì tuổi thọ lâu dài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Mức độ an toàn của đèn

Đèn thường có lưới bảo vệ an toàn. Nó phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ thường hiếu động, nghịch ngợm không kiểm soát được.

Máy xông tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả
  • Mức độ tiêu thụ điện năng

Máy xông tinh dầu dùng điện chắc chắn sẽ tiêu tốn điện năng khá lớn. Nhất là khi bạn dùng suốt đêm. Do vậy, hãy cân nhắc lựa chọn máy có công suất tiêu thụ điện năng vừa phải để tiết kiệm điện.

  • Phạm vi hoạt động

Phạm vi là khả năng mà máy có thể khuếch tán tinh dầu trong diện tích phòng bao nhiêu. Nếu phòng quá rộng mà phạm vi máy hoạt động kém thì làm giảm hiệu quả đuổi muỗi.

Thông thường máy chỉ dùng trong phạm vi dao động từ 15-20m2 là hợp lý. Nếu phòng rộng như phòng khách thì cần chọn công suất lớn với khả năng phân tán  rộng.

  • Thương hiệu

Như đã nói ở trên, thương từ Nhật Bản như Raid, Vape đã có tiếng trên thị trường nên độ uy tín, chất lượng và an toàn cao hơn. Giá thành cao hơn xứng với sản phẩm tốt. Hàng trôi nổi không có thương hiệu rất nhanh hỏng, tốn tiền đầu tư.

3. Cách sử dụng máy xông tinh dầu

Các thiết kế máy xông tinh dầu đuổi muỗi đều theo đuổi phong cách tối giản nhất. Cách sử dụng chỉ cần đổ lượng nước lạnh hoặc ấm vào khay chứa nước, nhỏ vài giọt tinh dầu chanh, tinh dầu sả chanh, tinh dầu quế… có tác dụng đuổi muỗi vào là được.

Với máy đùng điện thì cắm điện ở khu vực an toàn, tránh xa tầm tay trẻ em. Loại dùng pin thì tiện lợi hơn, chỉ cần lắp pin sau đó bật công tắc là được.

Lưu ý:

Không nên dùng trong phòng kín mít vì có thể gây ngạt, đau đầu

Nếu máy xông tinh dầu dùng thuốc tránh không để thuốc rây vào tay.

 Máy xông tinh dầu thường dùng nguồn điện 110v là phù hợp. Bạn nên chuẩn bị thêm thiết bị chuyển nguồn 220v -110v để đảm bảo an toàn.

Máy chỉ có tác dụng đuổi muỗi, làm cho chúng sợ chứ không phải diệt muỗi

Tinh dầu đuổi muỗi không nên cho quá nhiều. Chỉ cần 1-3 giọt là hợp lý. Nếu không dùng nữa đậy kín nắp.

Để xa tầm tay trẻ em.

4. Máy xông tinh dầu có hại không?

Dùng máy xông tinh dầu đuổi muỗi hiện nay ngày càng phổ biến. Nhiều người vẫn còn băn khoăn dùng có tốt không, có hại cho sức khoẻ không.

Thực sự câu hỏi này là cần thiết với người dùng lần đầu. Thiết kế máy xông hoàn toàn bình thường, không gây hại. Quan trọng là bạn dùng tinh dầu loại nào. Tinh dầu từ thiên nhiên hoàn toàn có lợi cho sức khoẻ, một số loại chuyên đặc trị đuổi muỗi.

Bên cạnh công dụng đuổi muỗi, tinh dầu còn có tác dụng làm đẹp, giúp tinh thần sảng khoái, xua tan mọi mệt mỏi căng thẳng. Giúp giấc ngủ trở nên ngon giấc và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn mua phải tinh dầu hàng nhái, trộn hương liệu thì lại không có tác dụng gì. Vô hình chung nó khiến cho máy xông tinh dầu mang tiếng là không hiệu quả, không tốt cho sức khỏe của người dùng.

Cách sử dụng máy xông tinh dầu đuổi muỗi đúng nhất

Với gia đình có trẻ nhỏ thì nên sử dụng tinh dầu từ những cơ sở uy tín, chất lượng. Lựa chọn tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi và an toàn cho trẻ nhỏ. Để đảm bảo an toàn thì chỉ nên dùng cho phòng có trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

Cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu an toàn gồm có:

Sử dụng vào thời điểm nhất định: Mặc dù máy có cả khả năng chạy đến 8 tiếng nhưng bạn chỉ nên dùng khoảng 60-90 phút. Nếu phòng có trẻ nhỏ thì nên dùng trong 15-30 phút xem phản ứng của trẻ như thế nào trước khi quyết định có nên dùng tiếp hay không.

 Tinh dầu thiên nhiên 100% nguyên chất chất lượng thường rất đậm đặc. Các hoạt chất đậm đặc, số lượng lên nên cần pha loãng ra với nước trước khi cho khuếch tán. Cẩn thận với các dị ứng, kích ứng nếu có.

  Tránh xa tầm tay trẻ em: Khuyến cáo của nhà sản xuất tinh dầu, máy xông tinh dầu luôn luôn tránh xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn.

5. Mua máy xông tinh dầu đuổi muỗi điện máy xanh

Mỗi loại máy xông tinh dầu đều có ưu nhược điểm riêng. Đồng thời sử dụng với tinh dầu có chiết xuất đặc biệt để đảm bảo an toàn. Tuỳ theo loại máy và loại tinh dầu mà giá bán từ vài chục đến vài trăm nghìn/bộ sản phẩm. Hoặc có loại hàng triệu cũng có.

Muốn mua máy xông tinh dầu chất lượng, chính hãng bạn nên đến các siêu thị, cửa hàng, đại lý lớn. Máy xông tinh dầu đuổi muỗi Điện máy xanh có rất nhiều loại, hãng, giá thành phong phú. Sản phẩm đóng hộp mới tinh với đầy đủ nhãn mác, giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như hướng dẫn sử dụng an toàn. Chính sách đổi trả, thanh toán hợp lý.

Đối với tinh dầu đuổi muỗi ở đâu tốt là vấn đề quan trọng nhất. Máy xông tốt đắt tiền mà dùng tinh dầu kém chất lượng thì chắc chắn không đảm bảo an toàn rồi. Mua tinh dầu ở cửa hàng uy tín, chính hãng có thương hiệu trên thị trường là rất quan trọng. Đừng thấy hàng rẻ, không nguồn gốc xuất xứ mà nhẹ dạ cả tin mua. Bạn chỉ có thể dùng 1 lần là vứt đi rất phí tiền.

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tinh dầu tp Hồ Chí Minh và toàn quốc, tinh dầu Mộc Mây tự hào chất lượng tốt nhất trên thị trường. Mộc Mây có cơ sở sản xuất nguyên liệu chiết xuất tinh dầu, công nghệ sản xuất hiện đại, trang bị hiện đại nên đảm bảo tinh dầu nguyên chất, chất lượng.

Đuổi muỗi bằng tinh dầu an toàn cho bé

Tinh dầu Mộc Mây có rất nhiều loại khác nhau như tinh dầu Sả chanh, tinh dầu đinh hương, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu cỏ hôi, tinh dầu tràm trà…Tất cả đều là hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tinh dầu được đóng trong chai tiêu chuẩn, với nhiều dung tích khác nhau.  Khách hàng có nhiều sự lựa chọn,  phù hợp với chi phí, vốn đầu tư của mình.

Mộc Mây có hệ thống phân phối tinh dầu toàn quốc. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua website https://tinhdaumocmay.com/ để được tư vấn và báo giá tinh dầu cụ thể. Có nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu % và hỗ trợ bán hàng hiệu quả cho cá nhân, đơn vị kinh doanh tinh dầu.

 

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

Top 5 loại tinh dầu đuổi muỗi hương thơm mạnh

Bạn đang tìm cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả. Đặc biệt khi gia…

3 năm ago

This website uses cookies.