MỘC MÂY BÁN TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG NGUYÊN CHẤT GIÁ RẺ

     Tinh dầu oải hương Lavender là một loại tinh dầu rất phổ biến hiện nay có hương thơm dễ chịu giúp thư giãn, giảm mệt mỏi dễ đi vào giấc ngủ sâu, rất thích hợp dùng trong phòng ngủ. Ngoài ra oải hương còn giúp làm đẹp và trị mụn cho da mặt, massage giúp giảm đau nhức cơ,…

Hiện tại, tinh dầu hoa oải hương giá rẻ được bày bán rộng rãi, nhưng làm sao để bảo quản được tinh dầu lâu hơn, những yếu tố nào ảnh hưởng đến tinh dầu trong quá trình sử dụng? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!

  Những yếu tố ảnh hưởng đến tinh dầu hoa oải hương


  1. Nhiệt độ

     Khi tinh dầu ở trong nhiệt độ cao (hơn 50 độ C) thì các phân tử mùi hương sẽ bay hơi nhiều. Đồng thời một số hợp chất trong tinh dầu cũng dễ phản ứng với nhau. Khiến cho thành phần của tinh dầu bị biến đổi, chất lượng bị giảm đi. Chỉ sau một thời gian ngắn để trong môi trường nhiệt độ cao, tinh dầu đã bay hết hương thơm. 

2. Tinh dầu bị oxy hóa

     Đây là yếu tố khiến cho thành phần của tinh dầu bị biến đổi nhiều nhất. Khi tinh dầu tiếp xúc với không khí thì các hợp chất có trong tinh dầu sẽ phản ứng với oxy. Khiến chúng bị oxy hóa và chuyển thành chất khác. Điều này khiến cho chất lượng tinh dầu bị giảm đi đáng kể. Hương thơm không còn được như lúc ban đầu nữa. Do đó, sau khi mở nắp tinh dầu nên dùng hết trong vòng 1 năm

  3. Ánh nắng mặt trời

     Ánh nắng khiến cho quá trình oxy hóa tinh dầu diễn ra nhanh hơn. Chỉ cần tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thì trong khoảng thời gian ngắn các thành phần tinh dầu đã bị biến đổi đáng kể. Nhất là khi tinh dầu đã bị mở nắp trước đó.

  4. Thời gian

     Tinh dầu sau một thời gian kể từ khi sản xuất thì chất lượng tinh dầu sẽ giảm dần. Đây là quy luật tất yếu của tự nhiên mà không gì tránh khỏi. Chính vì vậy, loại tinh dầu nào cũng có thời hạn sử dụng. Chỉ nên dùng khi nó vẫn còn trong thời hạn sử dụng.

5. Tần suất sử dụng

     Việc sử dụng nhiều hay ít lần cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu. Vì mỗi lần mở nắp thì không khí và vi khuẩn sẽ tiếp xúc với tinh dầu. Khiến cho nó bị biến chất và nhiễm khuẩn nhanh hơn. Chỉ nên mở nắp khi sử dụng, không mở nắp chỉ để ngửi thử tinh dầu.

  Mộc Mây – thương hiệu tinh dầu hoa oải hương giá rẻ nguyên chất 100%


     Mộc Mây là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ mua tinh dầu hoa oải hương giá rẻ nguyên chất tốt nhất hiện nay. Đây là nơi chuyên sản xuất và phân phối tất cả các loại tinh dầu nguyên chất đặt biệt là tinh dầu hoa oải hương.

     Mộc Mây ngoài cung cấp tinh dầu hoa oải hương, các sản phẩm tinh dầu tại Mộc khá đa dạng được chiết suất từ những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi, có thể là gỗ thông, tràm trà, cam sành, bạc hà hay quế, bưởi, sả,… và tất cả chúng đều mang đến hương thơm nhẹ không gắt, không gây khó chịu.

Tinh dầu hoa oải hương của Mộc Mây được sản xuất 100% nguyên chất không pha tạp chất giúp lan tỏa và lưu giữ hương tinh dầu một cách tự nhiên, bảo vệ sức khỏe của bạn, vậy nên hiệu quả khi sử dụng sản phẩm tinh dầu của Mộc Mây luôn ở mức tối đa.

     Mộc Mây luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vậy nên ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo 100% thì cửa hàng còn cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ ưng ý nhất, kèm thêm nhiều chương trình tri ân khách hàng cùng những ưu đãi cực hấp dẫn. Hãy đến Mộc Mây để cảm nhận ngay nhé!

 

❁❁ HƯƠNG THƠM LÀ ĐỂ LAN TỎA ❁❁

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY 

– Chất lượng đảm bảo, giá bán hợp lý cam kết hàng nguyên chất chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. TLT

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Min

Hotline: 0907 789 009 – A Thành

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

 

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.