CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG CHO SỨC KHỎE

     Tinh dầu hoa oải hương là một hương thơm thực vật tự nhiên được biết đến với công dụng có lợi cho con người,  và cũng là một trong các loại tinh dầu phổ biến được yêu thích nhất với hương thơm mạnh mẽ, dịu nhẹ và ngọt ngào.

Tinh dầu hoa oải hương không chỉ có khả năng trong việc chăm sóc da mà còn những công dụng tuyệt vời ứng dụng vào trong đời sống. Vậy những công dụng của tinh dầu hoa oải hương là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

  4 công dụng của tinh dầu hoa oải hương không ngờ đến cho sức khỏe


  1. Giúp giảm căng thẳng, thư giãn cho cơ thể

     Giúp cho tinh thần được bình tĩnh và thư giãn là một trong những công dụng nổi bật của tinh dầu oải hương, rất đơn giản chúng ta chỉ cần nhỏ 2 đến 3 giọt tinh dầu vào trong lòng bàn tay, sau đó dùng mũi hít thật sâu, đây chính là con đường dẫn hương thơm dễ chịu của tinh dầu hoa oải hương nguyên chất từ đó giúp cho thần kinh được thư giãn, căng thẳng được giảm đi, cũng như việc giúp cho bản thân trở nên bình tĩnh trở lại.

     Sau đó bạn có thể bôi tinh dầu oải hương lên cổ tay, cổ, thái dương hoặc bất cứ nơi nào giúp cho cơ thể cảm nhận được mùi hương thơm. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chè hoa oải hương, nó cũng giúp mang đến những hiệu quả tương tự. Các thành phần chống oxy hóa trong nó có thể ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết để giảm mức độ của kích thích tố căng thẳng trong cơ thể.

  2. Điều trị vấn đề mất ngủ

     Nếu bạn thường xuyên phải vật lộn với chứng mất ngủ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Để điều trị chứng mất ngủ bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào gối, chăn… hay dùng đèn đốt tinh dầu để hương thơm lan tỏa khắp phòng ngủ của bạn. Hương thơm khi được khuếch tán sẽ giúp không gian trở nên sạch sẽ, thơm tho và nhanh chóng dẫn bạn vào giấc ngủ ngon.

3. Để đuổi muỗi và điều trị vết cắn của công trùng

     Để khắc phục tình trạng muỗi đốt hay côn trùng cắn được nhanh và hiệu quả thì bạn nên sử dụng tinh dầu hoa oải hương để vết cắn không bị sưng tấy, hết ngứa, bớt đau rát.

     Ngoài ra, bạn có thể khuếch tán tinh dầu hoa oải hương trong nhà để tránh sự tấn công của các loài muỗi. Cách này vừa giúp nhà bạn thơm tho vừa giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình.

4. Giúp lưu thông máu huyết cơ thể

     Tinh dầu hoa oải hương là chuyên gia trị liệu hương thơm sử dụng để làm giảm huyết áp cao. Việc lưu thông máu tốt không chỉ giúp giảm các nguy cơ về tim mạch mà còn có thể giúp tăng cường oxy cho các bộ phận trong cơ thể, khiến da sáng và khỏe mạnh hơn.

     Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm và ngâm mình thư giãn. Hoặc cho tinh dầu hoa oải hương để ngâm chân. Massage với hỗn hợp tinh dầu hoa oải hương, dầu nền (dầu hạt chanh leo, dầu gấc) để giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn.

  Nơi bán tinh dầu hoa oải hương nguyên chất


     Với những công dụng của tinh dầu hoa oải hương mang lại,  nếu bạn cần mua tinh dầu oải hương nguyên chất mà không tìm được địa chỉ uy tín hãy đến với Tinh Dầu Mộc Mây.  

Tinh Dầu Mộc Mây chuyên cung cấp các tinh dầu hoa oải hương thiên nhiên tinh khiết, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không pha trộn với hóa chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng từ giá cả đến chất lượng.

     Ngoài tinh dầu hoa oải hương, Mộc Mây còn có nhiều loại tinh dầu khác như sả chanh, tràm gió, bạch đàn, bưởi,….Bạn có thể đến Mộc Mây để thử và chọn mùi hương phù hợp nhất.

 

❁❁ HƯƠNG THƠM LÀ ĐỂ LAN TỎA ❁❁

   

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY –

Chất lượng đảm bảo, giá bán hợp lý cam kết hàng nguyên chất chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. TLT

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Min

Hotline: 0907 789 009 – A Thành

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.