LỢI ÍCH MÀ TINH DẦU TRÀM GIÓ HCM MANG LẠI CHO MẸ VÀ BÉ

     Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp bằng các liệu pháp thiên nhiên đang là xu hướng rất phổ biến. Trong đó, sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất là một giải pháp được rất nhiều người quan tâm.

     Vậy tinh dầu tràm gió hcm có tác dụng như thế nào và chọn loại tinh dầu nào chất lượng nhất cho mẹ và bé? Tất cả những băn khoăn đó sẽ được giải đáp trong bài viết sau!

Những lợi ích bất ngờ của tinh dầu tràm gió hcm


1. Giúp phòng và trị cảm cúm, cảm lạnh

     Tinh dầu tràm gió hcm có tính kháng khuẩn, ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn. Đồng thời có khả năng giữ ấm nên giúp phòng và trị cảm lạnh, cảm cúm hiệu quả.

     Đặc biệt, đối với trẻ sơ sinh, khi tắm chỉ cần nhỏ vài giọt dầu tràm gió vào nước tắm là có thể phòng cảm cho bé rất tốt. Hoặc trước khi đi ra ngoài, có thể bôi dầu tràm vào khăn ấm ngực, áo khoác ngoài, mũ len cho bé để tránh gió.

2. Giúp phòng và trị ho hiệu quả

     Khi bị ho, nhất là đối với trẻ sơ sinh, mẹ hãy làm theo cách sau: Trước khi bé đi ngủ, bôi tinh dầu tràm vào gan bàn tay và gan bàn chân của trẻ, phần ngực và lưng, sau đó xoa nóng các vị trí này.

     Tinh dầu tràm sẽ giúp giữ ấm cơ thể, giảm ho hiệu quả. Với cách làm này, trẻ sẽ ngủ ngon hơn, giảm ho đêm rõ rệt. Cách làm này cũng rất hiệu quả đối với chứng ho dai dẳng ở người già.

     Bởi vậy, đừng quên sắm ngay một chai tinh dầu tràm gió hcm chất lượng từ đầu mùa lạnh hoặc khi thời tiết thất thường… để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé.

3. Trị chứng đầy bụng, khó tiêu

      Đầy bụng và khó tiêu là chứng rối loạn tiêu hóa có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dưỡng chất, khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, trẻ thì quấy khóc. Khi đó, dầu tràm Huế sẽ là vị cứu tinh cho mọi người.

     Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu tràm, cho vào lòng bàn tay sau đó xoa đều vùng bụng theo chiều kim đồng hồ là triệu chứng đầy bụng, khó tiêu sẽ giảm hẳn.

     Đối với trẻ sơ sinh, mẹ nên kết hợp dùng dầu tràm cho bé và cách vận động chân theo động tác đạp xe để kích thích nhu động ruột, giảm chứng táo bón ở trẻ.

4. Hỗ trợ điều trị viêm xoang

     Dầu tràm nguyên chất có thể hỗ trợ điều trị viêm xoang rất hiệu quả. Bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào một chiếc bát nước nóng, sau đó lấy khăn trùm kín đầu và xông phần mũi vào hơi nóng bay lên từ bát nước đó. Cách làm này sẽ giúp điều hòa hơi thở, đưa tinh dầu tràm vào sâu bên trong xoang mũi.

     Sau đó, những hoạt chất kháng khuẩn có trong tinh dầu tràm sẽ làm mềm dịch nhầy mũi, giảm triệu chứng ngạt mũi, viêm xoang.

5. Khử mùi và thanh lọc không khí

     Đây cũng là một tác dụng rất tiêu biểu của dầu tràm Huế. Chỉ cần vài giọt tinh dầu tràm, với một chiếc máy xông tinh dầu là bạn sẽ có một không gian sống dễ chịu, sạch sẽ với hương thơm tự nhiên.

     Đặc biệt, vào những ngày dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona đang lây lan rất nhanh thì việc xông tinh dầu tràm mỗi ngày trong nhà hoặc phòng làm việc là điều vô cùng cần thiết

     Tinh dầu tràm không chỉ sát khuẩn không khí, loại bỏ mùi hôi, mà còn tạo hương thơm dễ chịu, giúp các thành viên trong gia đình bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn.

6. Giảm đau xương khớp

     Triệu chứng này thường xuất hiện ở người cao tuổi hoặc phụ nữ sau sinh. Dầu tràm có thể giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp.

     Đặc biệt khi trời chuyển lạnh hoặc thời tiết thất thường lúc giao mùa, chỉ cần thoa một chút dầu tràm lên những vùng hay đau nhức, sau đó massage đều trong khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy cơn đau nhức giảm đáng kể.

7. Giúp đuổi muỗi hiệu quả

     Khi bị muỗi đốt, đặc biệt là trẻ em, sẽ để lại vết thâm rất lâu, thậm chí sưng ngứa. Tinh dầu tràm sẽ giải quyết ngay những khó chịu đó. Bạn chỉ cần xoa tinh dầu tràm ngay vào vết muỗi đốt thì sẽ giảm sưng ngứa nhanh chóng. Ngoài ra, để phòng muỗi đốt, hãy nhỏ dầu tràm vào khăn cổ, áo khoác cho bé vì muỗi rất sợ mùi dầu tràm.

=► Xem ngay: Tinh dầu tràm gió cao cấp | Bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé

Mua tinh dầu tràm gió hcm ở đâu uy tín?


     Nếu bạn đang phân vân tinh dầu tràm gió hcm mua ở đâu đảm bảo chất lượng, chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên thì hay đến ngay thương hiệu Mộc Mây Farm. Đây là thương hiệu đã được nhiều khách hàng tin dùng, do sở hữu nhiều dòng sản phẩm, đa dạng cách sử dụng để phục vụ mọi đối tượng người tiêu dùng.

     Với phương châm hoạt động “Uy tín – Bảo hành chu đáo – Chất lượng dài lâu” của Mộc Mây Farm luôn làm hài lòng khách hàng gần xa. Để phục vụ tốt hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý khách 24/24, luôn cung cấp các dòng tinh dầu tràm gió hcm nguyên chất giá cả phải chăng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ.

Thương hiệu Mộc Mây Farm được nhiều khách hàng tin tưởng bởi:

 + Đa dạng mẫu mã, nhiều mùi hương tinh dầu lựa chọn.

 + Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi.

 + Nhận sản xuất, chiết các loại tinh dầu theo yêu cầu.

 + Nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình.

 + Vận chuyển nhanh chóng đến tất cả các tỉnh thành, bảo hành lâu dài

      Tại Mộc Mây Farm, các sản phẩm tinh dầu khá đa dạng được chiết suất từ những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi, có thể là gỗ thông, tràm trà, cam sành, bạc hà hay quế, bưởi, sả,… và tất cả chúng đều mang đến hương thơm nhẹ không gắt, không gây khó chịu nếu ngửi trực tiếp.


❝ NÔNG TRẠI CỦA NHỮNG MÙI HƯƠNG ❞

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 (A. Thành)

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.