BÍ QUYẾT CHỌN MUA DÒNG TINH DẦU TRÀM GIÓ SÀI GÒN CHUẨN CHẤT LƯỢNG

     Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, các thương hiệu dầu tràm xuất hiện ngày càng nhiều, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, ngoài dầu tràm cao cấp và dầu tràm nguyên chất 100% từ thiên nhiên, có không ít các cơ sở sản xuất đã pha trộn dầu tràm để mang đến lợi nhuận cao khi sản xuất ra thị trường. 

     Dầu tràm có phát huy công dụng hay không phụ thuộc rất lớn vào độ tinh khiết. Thế nên, nếu chọn mua dầu tràm kém chất lượng, bạn sẽ lãng phí tiền bạc vô ích. Để tránh tình trạng này, Mộc Mây Farm xin chia sẻ kinh nghiệm phân biệt tinh dầu tràm gió Sài Gòn ở bài viết dưới đây!

Cách chọn mua tinh dầu tràm gió Sài Gòn chất lượng


1. Phân biệt theo màu sắc:

     Tinh dầu tràm nguyên chất được sản xuất bằng phương pháp truyền thống thường có màu vàng nhạt (hoặc xanh lục nhạt), dầu trong và hơi sóng sánh. Khi để lâu, màu sắc của dầu tràm cao cấp sẽ trở nên đậm và trong hơn. Tuy nhiên, chúng sẽ không đậm đến mức chuyển sang màu vàng sẫm hoặc xanh sẫm. Và bạn nhớ nhé, dù mức độ đậm hay nhạt, dầu tràm nguyên chất luôn luôn có màu. 

     Ngược lại, tinh dầu tràm có màu trắng như nước lọc hoặc gần như không màu thường là sản phẩm được sản xuất số lượng lớn theo quy trình công nghiệp. Thay vì chiết xuất Cineol từ lá tràm tự nhiên, một số xưởng sản xuất sẽ sử dụng hoạt chất Cineol và pha chế với một vài nguyên liệu khác để tạo ra dung môi, sau đó bán ra thị trường với cái tên “dầu tràm”. 

     Bạn có thể thử lắc mạnh chai dầu tràm, nếu có bọt nhỏ nổi lên và “mãi không tan”, chắc chắn chúng là sản phẩm có pha lẫn tạp chất. Ngược lại, nếu là tinh dầu nguyên chất, những bọt nhỏ này sẽ nhanh chóng tan hết trong thời gian ngắn. 

2. Phân biệt theo mùi hương

     Chọn mua tinh dầu tràm tốt, bạn sẽ ngửi được hương thơm đặc trưng của cây tràm tự nhiên. Thông thường, nếu dầu tràm được chiết xuất theo phương pháp truyền thống và 100% tinh khiết, chúng sẽ có mùi hơi nồng.

     Tuy nhiên, càng để lâu, hương thơm của dầu tràm sẽ giảm bớt và để lại mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, khi hít vào một hơi dài, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt trong cổ họng. 

     Mặt khác, với những loại dầu tràm pha trộn hóa chất hoặc cồn, mùi hương của chúng tương đối khó ngửi. Thậm chí, nếu dị ứng với hợp chất nào đó có trong dầu tràm pha trộn, mùi hương của chúng có thể khiến bạn bị nhức đầu hoặc choáng váng. 

3. Phân biệt dựa vào cảm xúc khi bôi lên da

     Dầu tràm là loại dược liệu thường được sử dụng để thoa trực tiếp lên da, bạn có thể dễ dàng phân biệt được ngay từ lần thử đầu tiên. Tinh dầu tràm nguyên chất thẩm thấu rất nhanh vào da, không có tình trạng nhờn rít, khó chịu hoặc mẩn đỏ do kích ứng. 

4. Tham khảo giá bán khi mua tinh dầu tràm gió Sài Gòn

     Giá bán của dầu tràm sẽ có sự chênh lệch tùy theo mức độ tinh khiết. Hiện tại, dầu tràm Huế nguyên chất đang có giá từ 150.000đ – 400.000đ cho 100ml.

     Thông thường, 1 chai dầu tràm nguyên chất 100% có thể pha trộn được hàng chục chai dầu tràm kém chất lượng. Nếu bạn chọn mua dầu tràm có giá bán thấp hơn rất nhiều so với mức giá này, đó có thể là sản phẩm đã pha trộn với dung môi.

5. Quan tâm đến giấy kiểm định chất lượng

     Theo Dược Điển Việt Nam, tinh dầu tràm chỉ được công nhận chất lượng khi có hàm lượng Cineol (Eucalyptol) cao hơn 60%. Trước khi chọn mua dầu tràm, bạn nên kiểm tra sản phẩm này đã được kiểm định chất lượng hay chưa, hàm lượng Cineol là bao nhiêu để an tâm hơn khi sử dụng.

=► Xem ngay: Tinh dầu tràm gió cao cấp | Bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé

Cửa hàng bán tinh dầu tràm gió Sài Gòn thiên nhiên cao cấp


     Mộc Mây Farm là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và tư vấn cách sử dụng tinh dầu tràm gió Sài Gòn uy tín nhất trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được các mùi tinh dầu phù hợp nhất với không gian của căn phòng.

     Chúng tôi còn tự hào là đơn vị có thể cung cấp nhiều dòng tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên 100%, có mức giá từ bình dân đến hàng cao cấp, từ mẫu đơn giản đến các mẫu cổ điển nhiều chi tiết, từ các mẫu sản phẩm thư giãn hiện đại đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mộc Mây Farm xin cam kết:

 + Nhận sản xuất và cung cấp tinh dầu tràm gió Sài Gòn số lượng lớn.

 + Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường.

 + Bảo hành lâu dài và đổi trả hàng nếu sản phẩm không đúng mùi hương.

 + Nhân viên tư vấn tận tình phục vụ

 + Giá thành cạnh tranh.

 + Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.

     Mộc Mây Farm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vậy nên ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo 100% thì cửa hàng còn cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ ưng ý nhất, kèm thêm nhiều chương trình tri ân khách hàng cùng những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên chúng tôi hoàn toàn xứng đáng trở thành sự lựa chọn số 1 của bạn.

     Với những giá trị sản phẩm mà Mộc Mây Farm cung cấp, chúng tôi tin chắc rằng cửa hàng sẽ mang đến cho không gian của bạn những mùi hương chất lượng và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng tinh dầu tràm gió Sài Gòn nguyên chất.


❝ NÔNG TRẠI CỦA NHỮNG MÙI HƯƠNG ❞

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 (A. Thành)

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.