CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀM GIÓ VỚI MỌI LỨA TUỔI

     Công dụng của tinh dầu tràm gió là điều không thể phủ nhận. Loại tinh dầu này mang đến nhiều lợi ích cực kỳ tốt cho người tiêu dùng, không chỉ với người lớn mà còn ở trẻ sơ sinh.

     Chúng ta có thể thấy chúng được sử dụng ở rất nhiều và đem đến hiệu quả như mong muốn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tinh dầu tràm gió nhé!

 

Công dụng của tinh dầu tràm gió với sức khỏe


1/ Giảm đau và sát khuẩncông dụng của tinh dầu tràm gió

     Nhiều thành phần trong tinh dầu tràm gió có khả năng làm tan bầm, giảm đau hiệu quả nên nó được ứng dụng để giảm đau đau nhức xương khớp, đau cơ,…

     Eucalyptol và α-Terpineol có trong tinh dầu tràm gió với khả năng sát khuẩn hiệu quả được ứng dụng để sát khuẩn vết thương, tránh nhiễm trùng.

2/ Ngăn ngừa các bệnh do nấm gây ra

     Trong tinh dầu tràm gió có chứa α-Terpineol- một chất không chỉ có khả năng sát khuẩn tuyệt vời mà nó còn là một chất kháng nấm cực kỳ hiệu quả. Đặc tính này được ứng dụng để hỗ trợ điều trị các loại bệnh ngoài da do nấm như nấm bàn tay, bàn chân, nấm kẽ, nấm móng,…

3/ Làm sạch không khí

     Khả năng diệt khuẩn của các thành phần trong tinh dầu tràm gió được ứng dụng để khử khuẩn trong không khí, cho bạn một không gian thoải mái, thư giãn. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể tránh xa khỏi bệnh tật.

4/ Giữ ấm cơ thể, điều trị cảm lạnh

     Tính nóng, khả năng trừ hàn và một số thành phần có khả năng làm long đờm hiệu quả có trong tinh dầu tràm gió giúp bạn giữ ấm cơ thể, đẩy lùi cơn cảm lạnh nhanh chóng. Ngoài ra, tinh dầu tràm gió còn giúp hỗ trợ điều trị ho hiệu quả.

Mộc Mây tư vấn công dụng của tinh dầu tràm gió


     Mộc Mây là công ty đã và đang đem đến cho quý khách một giải pháp hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa giúp quý khách có thể thư giãn, hưởng thụ cuộc sống ngay tại nhà, vừa đáp ứng nhu cầu phòng ngừa, hỗ trợ điều trị cũng như tăng cường sức đề kháng cả về thể chất lẫn tinh thần.

     Để đem đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời và xứng đáng nhất, Mộc Mây luôn luôn giám sát quá trình sản xuất tinh dầu bằng các phương pháp hiện đại, kiểm định chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi:

     Tầm nhìn: Mộc Mây định hướng sẽ phát triển thành địa chỉ phân phối tinh dầu nguyên chất uy tín, chất lượng thuộc Top 1 Việt Nam

     Sứ mệnh: Mộc Mây cam kết cung cấp các sản phẩm thuận tự nhiên, an toàn với sức khỏe khách hàng, đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường sống.

     Giá trị cốt lõi: “Sức Khỏe Là Vàng” đây là kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm được Mộc Mây phân phối đều mang giá trị cao, với mục đích chăm sóc sức khỏe con người.

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

– Mộc Mây xin cam kết tinh dầu tràm của Mộc Mây là nguyên chất 100% được chiết xuất từ cây tràm gió của vùng biên giới Tây Ninh và Campuchia.TLT

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 – A Thành

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

 

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.