ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TINH DẦU TRÀM GIÓ GIÁ RẺ TPHCM

     Như chúng ta đã biết, tinh dầu tràm gió là một loại tinh dầu được chiết xuất từ cây tràm gió và có rất nhiều công dụng và đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người lớn. Tùy vào nhóm đối tượng mà dầu tràm có công dụng cũng như cách sử dụng riêng.

Cách dùng tinh dầu tràm gió giá rẻ tphcm đối với mọi người


1. Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

 + Dầu tràm giúp bé thư giãn và lưu thông khí huyết: Tinh dầu tràm có khả năng làm ấm người nhưng lại không mang tính nóng. Tuy là loại dầu lành tính nhưng để tốt cho làn da non nớt của trẻ thì các mẹ nên cho 1 đến 3 giọt tinh dầu tràm vào lòng tay xoa đều, sau đó nhẹ nhàng massage toàn thân cho trẻ.

 + Điều trị trẻ bị sổ mũi: Trong trường hợp bé bị sổ mũi, mẹ cho 1 đến 2 giọt dầu tràm nguyên chất vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên gan bàn chân và vùng ngực, sau lưng để mùi dầu tràm xông lên mũi của bé làm dịu bớt cơn ngạt mũi.

 + Đề phòng các bệnh về đường hô hấp: Mẹ có thể dùng đèn để xông dầu tràm để mùi hương lan tỏa giúp thanh lọc không khí.

 + Dùng dầu tràm để điều trị chứng trớ ăn, khó tiêu: Trong trường hợp này, mẹ không được ép bé ăn no, nên cho bé ăn cháo loãng. Sau đó mẹ cho tinh dầu tràm nguyên chất vào lòng bàn tay xoa đều sau đó massage nhẹ nhàng vào vùng bụng theo chiều ngược kim đồng hồ. Việc này giúp tống hơi ra ngoài giúp bé không bị khó tiêu, đầy bụng

 + Tinh dầu tràm điều trị côn trùng đốt: Dùng tinh dầu tràm thoa vào chỗ bị muỗi, côn trùng cắn, các vết đỏ, sưng sẽ hết ngay. Ngoài ra các mẹ cũng có thể đề phòng côn trùng cắn bằng cách thoa lên quần áo hoặc da cho trẻ trước khi đi chơi.

Lưu ý:

 + Tuyệt đối không được thoa dầu trực tiếp lên mũi của bé bất kể trường hợp nào.

 + Không thoa dầu lên vùng mặt, thái dương và trán đối với bé chưa liền thóp.

 

2.  Đối với phụ nữ mang thai và sau sinh:

 + Đề phòng bị cảm với tinh dầu tràm: Khi mang thai cũng như sau sinh, cơ thể của người mẹ rất yếu dễ bị bệnh, cảm khi có sự thay đổi thời tiết. Việc bị cảm trong hai giai đoạn này có nguy cơ xảy ra biến chứng và ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi. Do đó nên dùng dầu tràm nguyên chất để thoa vào lòng bàn chân, hai bên mang tai để tránh bị cảm.

 + Sử dụng dầu tràm để thư giãn: Tinh dầu tràm có mùi thơm rất dịu và hơn hết là thanh lọc không khí rất tốt. Vậy nên mẹ có thể dùng dầu tràm để xông người để thư giãn.

 + Dầu tràm được sử dụng để điều trị chứng rụng tóc: Đây là vấn đề hầu hết của các mẹ bỉm sữa, để khắc phục được điều này, mẹ có thể dùng vài giọt dầu tràm vào dầu gội để giải quyết vấn đề rụng tóc và da đầu.

 + Sử dụng tinh dầu tràm để trị mụn: Bạn có thể điều trị mụn bằng cách dùng dầu tràm thoa trực tiếp vào vùng có mụn. Dầu tràm được biết là có khả năng kháng khuẩn rất tốt nên nó có thể khắc phục được tình trạng viêm nhiễm cho da.

3. Đối với người lớn:

 + Dùng dầu tràm để điều trị hôi miệng, viêm lợi: Bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất để khử mùi hôi miệng và viêm lợi bằng cách nhỏ vài giọt dầu vào nước ẩm để súc miệng.

 + Dưỡng da với tinh dầu tràm nguyên chất: Ngoài khả năng kháng khuẩn thì dầu tràm gió còn có công dụng trong việc giữ ẩm giúp da mềm mại và mịn màng. Cho vài giọt dầu tràm nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da hoặc kem giữ ẩm để chăm sóc da.

     Đối với cơ thể người thường thì bạn có thể dùng dầu tràm với tất cả các mục đích như xông hơi thư giãn, điều trị cảm, trị bệnh… các bước thực hiện tương tự trên.

Cửa hàng cung cấp tinh dầu tràm gió giá rẻ tphcm giá tốt hàng đầu


     Mộc Mây Farm được thành lập hơn 10 năm nay, chúng tôi tự hào là một trong những công ty phân phối Tinh Dầu Thiên Nhiên hàng đầu, lớn và chuyên nghiệp nhất thị trường Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Tinh dầu Mộc Mây Farm cam kết các sản phẩm đều được chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vì sao nên mua tinh dầu tràm gió giá rẻ tphcm cao cấp tại Mộc Mây Farm?

✜ Mộc Mây Farm là thương hiệu được yêu thích nhất bởi các chủ khách sạn, spa, homestay, nhà nghỉ….và các hộ gia đình từ khắp nơi trong nhiều năm qua.

✜ Là nhà cung cấp tinh dầu tràm gió giá rẻ tphcm cao cấp lớn nhất cả nước.

✜ Luôn được cập nhật nhiều mùi hương khác nhau theo xu hướng mới nhất, bạn có thể đến shop xem hàng và lựa chọn thoải mái!

✜ Những sản phẩm tinh dầu đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn loại có chiết xuất 100% từ thiên nhiên có chất lượng tốt nhất, hàng loại 1 với giá Gốc tại Xưởng

✜ Nhận ship COD toàn quốc.

✜ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tư vấn có tâm giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình

✜ Chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong năm – bất kể ngày đêm – không màng Lễ tết để phục vụ cho bạn nhanh và chính xác nhất.

✜ Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng

     Đến với Mộc Mây Farm các bạn sẽ được tư vấn, và sử dụng những dịch vụ và sản phẩm tinh dầu tràm gió giá rẻ tphcm cao cấp hàng đầu Việt Nam.


❝ NÔNG TRẠI CỦA NHỮNG MÙI HƯƠNG ❞

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 (A. Thành)

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.