BÁN TINH DẦU TRÀM GIÓ GIÁ RẺ CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

     Để sản xuất được tinh dầu tràm gió cần có rất nhiều công đoạn cũng như các thành phần, nguyên liệu thiên nhiên. Thế nên, hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán tinh dầu tràm gió giá rẻ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

     Vì vậy, công ty Mộc Mây đã ra đời nhằm trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho khách hàng khi cần tìm nơi cung cấp các loại tinh dầu hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo về chất lượng.

Tinh dầu tràm gió giá rẻ và cách sử dụng


     Với vết muỗi, côn trùng cắn: Bôi một ít tinh dầu tràm gió lên vết côn trùng cắn, bạn sẽ thấy vết muỗi xẹp nhanh chỉ sau vài tiếng và không để sẹo thâm. Quan trọng là khi bôi tinh dầu tràm các bé nhỏ sẽ không bị ngứa.

     Với nghẹt mũi, sổ mũi: Bé mới sinh do đường hô hấp chưa hoàn chỉnh dễ khiến bé hay bị khò khè, nghẹt mũi về chiều tối và sáng sớm. Các mẹ cho ít tràm ra ngón tay để trước mũi cho bé ngửi, hoặc cho tràm ra ít khăn sữa và để trước mũi bé. 

     Giúp long đờm: Bạn có thể mát xa nhẹ nhàng, bôi cổ tay, gáy, lưng và ngực cho bé. Cho bé ngửi hơi dầu giúp long đờm, ấm phổi.

     Phòng cảm lạnh, gió cho bé: Khi tắm, các mẹ cho 2 giọt tràm vào thau nước bé tắm, sau khi tắm xong bôi vào gan bàn chân, lưng, ngực, cổ tay cho bé.

     Với bé khó tiêu, bụng cứng do táo bón: Cho tinh dầu lên lòng bàn tay, xoa nhẹ cho dầu khô, rồi áp lên bụng bé. Sau đó tiếp tục chà xát 2 bàn tay cho có hơi nóng rồi áp vào bụng bé, nghe bé xì hơi là ổn.

     Thoa lòng bàn chân: Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa tinh dầu tràm gió vào lòng bàn chân, bàn tay cho con, massage vài phút để tinh dầu thấm rồi đeo tất mỏng cho bé. Cách này giúp bé phòng tránh, điều trị cảm cúm, giảm ho và giảm sốt cực kỳ hiệu quả.

Mộc Mây chuyên bán tinh dầu tràm gió giá rẻ


     Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Mộc Mây chuyên cung cấp các sản phẩm sạch, 100% hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng. Với mong muốn mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt, chúng tôi tự hào được bình chọn là nơi bán tinh dầu tràm gió giá rẻ uy tín nhất nhì TPHCM.

Phương châm kinh doanh:

     “Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” chính là tôn chỉ của công ty Mộc Mây từ khi thành lập. Phương châm đó sẽ là kim chỉ nam nhằm thúc đẩy đưa ra các sản phẩm mới có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

 

     Chúng tôi không những thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mà còn có nhiều chính sách như: chính sách đổi trả sản phẩm, bảo hành sản phẩm, giảm giá cho khách hàng thân thiết, các khuyến mãi dành nhân các dịp lễ tết…

     Luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng nhằm cải tiến về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện tốt hơn.

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỘC MÂY

– Mộc Mây chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên thuần túy: tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa hồi, tinh dầu cam,…TLT

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 789 009 – A Thành

Email: mocmayfarm@gmail.com

Website: https://tinhdaumocmay.com/

admin

Recent Posts

Sử dụng tinh dầu trong phòng điều hòa đúng cách

Những người có thói quen sử dụng tinh dầu thiên nhiên phòng ngủ, phòng làm…

3 năm ago

Sự thật về tinh dầu giảm cân thiên nhiên

Bạn gặp các vấn đề về mỡ bụng, thừa cân béo phì? Bạn tự hỏi…

3 năm ago

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất 2021

Chị em phụ nữ thường coi trọng nhất chính là mái tóc và làn da…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không, thần thánh như lời đồn?

Tinh dầu đuổi chuột có hiệu quả không ? Sự thật về tinh dầu bạc…

3 năm ago

Kinh nghiệm chọn máy xông tinh dầu đuổi muỗi tốt 2021

Thời tiết nóng ẩm chính là môi trường tốt nhất để muỗi sinh trưởng và…

3 năm ago

Tinh dầu đuổi chuột nào tốt nhất?

Chuột – loại động vật vô cùng đáng sợ đối với loài người. Có những…

3 năm ago

This website uses cookies.